Patapos na ang buwan ng Oktubre, patapos na din ang taunang Octoberfest na hinahandog ng San Miguel Beer Corporation. Sayang, kung kelan ako tumanda saka ko naranasang umattend sa ganitong mga okasyon. Nakakaka out-of-place, pero sabi ng kaibigan ko, okay lang hindi naman halata. Eh kasi ba naman halos mga kabataan ang nakita ko ng magpunta ako sa Octoberfest na ginanap sa Taal Vista Hotel. Hindi ako makarelate! Hindi ko maintindihan ang mga tinutugtog ng mga makabagong banda! Ang ingay ng crowd!

Masayang Huwebes mga Ka-LP!

Para sa mga lahok ngayong linggong ito, dalaw po kayo dito.

5 comments:

Unknown said...

hahaha hindi ko na rin naa-appreciate ang ingay ng Octoberfest. nong mga nakaraang taon, wala akong absent dito.:p

silentprincess said...

hahaha.. hindi naman tlga halata.. salamat sa pagbisita

Pete Erlano Rahon said...

well music to some noise for most of us heheh.. although sometimes my mood din ako na gusto ko ng maingay hehehe...

Carnation said...

ay maingay talaga ang ganyan basta may inuman!!! salamat sa pagbisita sa blog ko!

agent112778 said...

sorry ate, pero mali ka, nasa pilipinas kaya tayo kaya ang Oktoberfest ng San Miguel ay hangang disyembre, pramis,jaz wait and see...let the beer flow party pple...wait?sino ang matanda?ikaw?wala namang matanda sa photo nayan ah

eto ang aking LP entry

Post a Comment